QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ SMS BANKING CB
1. ĐỒI VỚI KHÁCH HÀNG:
1.1. Nắm rõ Dịch vụ SMS Banking và các Quy định liên quan đến đăng ký sử dụng, thu phí trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
1.2. Sử dụng chính số thuê bao điện thoại di động mà Quý khách hàng đã đăng ký tại Ngân hàng để tra cứu thông tin. Đây được coi là cơ sở giao dịch do chính Quý khách hàng (chủ tài khoản) thực hiện.
1.3. Có trách nhiệm bảo mật thông tin sử dụng SMS Banking (quản lý điện thoại di động, sim điện thoại, không lưu trữ các tin nhắn có nội dung liên quan đến sử dụng SMS Banking…).
Trường hợp khách hàng có nghi ngờ thông tin sử dụng SMS Banking của mình đã bị người khác sử dụng một cách bất hợp pháp, khách hàng phải nhanh chóng thông báo với Ngân hàng để được kiểm tra, hỗ trợ xử lý. Khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với những hậu quả (nếu có) do hành vi sử dụng bất hợp pháp thông tin SMS Banking gây ra trước khi Ngân hàng thực sự nhận được thông báo.
1.4. Khi thay đổi số thuê bao hoặc thất lạc điện thoại di động, Quý khách hàng phải thông báo ngay với Ngân hàng để được khóa dịch vụ và đến Ngân hàng để đăng ký điều chỉnh sử dụng dịch vụ SMS Banking trong thời gian sớm nhất.
1.5. Trường hợp khách hàng điều chỉnh thông tin thì nội dung được điều chỉnh sẽ thay thế toàn bộ nội dung đã đăng ký trước đó và có hiệu lực kể từ ngày được CB xác nhận.
1.6. Khách hàng sử dụng dịch vụ SMS Banking tại CB sẽ nộp phí sử dụng theo Biểu phí của CB ban hành trong từng thời kỳ.
2. ĐỐI VỚI NGÂN HÀNG:
2.1. Thông tin chính xác, kịp thời khi có yêu cầu của khách hàng.
2.2. Bảo mật thông tin về sử dụng Dịch vụ SMS Banking cho khách hàng.
2.3. Trường hợp Ngân hàng cho rằng đã nhận được một yêu cầu từ người không được ủy quyền hoặc vượt quá phạm vi ủy quyền (đối với các khách hàng có ủy quyền), Ngân hàng có quyền kiểm tra, từ chối thực hiện các giao dịch liên quan đến yêu cầu đó. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm với khách hàng về sự mất mát của khách hàng vì quyền từ chối thực hiện giao dịch của Ngân hàng.
3. CB SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
3.1. Dịch vụ không thực hiện được do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông (nghẽn mạch...) hoặc thuê bao ngoài vùng phủ sóng.
3.2. Thuê bao điện thoại bị khóa hai chiều hoặc số tiền trong tài khoản thuê bao điện thoại của khách hàng không đủ để thực hiện giao dịch.
3.3. Thông tin khách hàng cung cấp không chính xác, đầy đủ…
4. QUY ĐỊNH VỀ THU PHÍ:
4.1. Hàng tháng, Ngân hàng sẽ tự động trích từ tài khoản tiền gửi mà Quý khách đã đăng ký để thu phí dịch vụ sử dụng dịch vụ SMS Banking theo Biểu phí dịch vụ của CB ban hành trong từng thời điểm.
4.2. Trường hợp số dư trong tài khoản của khách hàng không đảm bảo cho thanh toán phí sử dụng dịch vụ SMS Banking, khách hàng có trách nhiệm nộp tiền để thanh toán. Ngân hàng sẽ ngưng cung cấp dịch vụ đối với tài khoản đăng ký chưa thanh toán phí dịch vụ quá 03 tháng và khách hàng có trách nhiệm thanh toán toàn bộ khoản nợ phí cho Ngân hàng trước khi chấm dứt sử dụng dịch vụ.