Chào tuần mới - CB và cuộc cách mạng số hóa mạnh mẽ…
Chào tuần mới sẽ là tuần lễ dấu ấn với những thành quả từ “cuộc cách mạng số hóa” mạnh mẽ của CB. Theo thông tin cập nhật, từ ngày 16/9/2020, CB chính thức phát hành, chuyển đổi miễn phí Thẻ không chạm CB Connect24 thay thế cho thẻ từ ATM CB hiện hữu. Đồng thời, kế hoạch golive ứng dụng Mobile Banking được cập nhật từ đội dự án, dự kiến cùng ngày 16/9/2020, sẽ “nối sóng internet” đưa vào sử dụng giai đoạn 1.
Hơn 5 năm qua trên “Hành trình mở lối”, từ những ngày đầu trở lại thị trường, CB – Ngân hàng Xây dựng luôn xác định công nghệ nền tảng chính là cốt lõi trong xây dựng cũng như quản trị rủi ro trong phát triển ngân hàng bán lẻ hiện đại.
Từ đó đến nay, ứng dụng thành quả phần lớn từ những tìm tòi, phát triển trí tuệ của nội bộ cùng sự phối hợp có chọn lọc từ chuyên gia, CB đã áp dụng hệ thống LOS (Khởi tạo, phê duyệt và quản lý cấp tín dụng); BOS (Kiểm tra sau cấp tín dụng); ECM (Quản lý văn phòng điện tử); BMS (Hệ thống quản lý thanh toán); Collection (Theo dõi và thu hồi nợ vay); HRM (Quản lý nhân sự)… trong quản trị. Bên cạnh đó, để thuận tiện trong tạo lập và phê duyệt hồ sơ khách hàng trên điện thoại, ứng dụng Saleskit được triển khai và trở thành công cụ đắc lực của những cán bộ kinh doanh tại CB.
Đặc biệt, dấu ấn phát triển mạnh mẽ trong cuộc cách mạng số, sự ra mắt chính thức của ứng dụng Ngân hàng số trên điện thoại thông minh cùng Thẻ không chạm CB Connect24 đánh dấu một bước tiến mới trong chặng đường hội nhập nền công nghệ 4.0 - đánh thức hàng trăm ngàn tài khoản ngủ đông vốn đang tồn tại trong “tài nguyên CB” nhưng chưa được khách hàng sử dụng do thiếu tính tiện ích. Với sự ra mắt “cặp đôi” công nghệ này, sẽ giúp CB tăng cường kết nối với khách hàng, mang đến khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ mọi lúc, mọi nơi.
Hơn 5 năm trở lại thị trường, có thể có những khó khăn nhưng tiến trình số hóa tại CB chưa khi nào gián đoạn. Trong thời gian tới, CB sẽ tiếp tục từng bước hoàn thiện, nâng cấp các ứng dụng đang triển khai song song với hoạt động nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ mới để trở nên chuyên nghiệp hơn nữa, nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như nhận được nhiều hơn sự tín nhiệm của khách hàng.