LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD16.14516.25116.796
CAD17.83518.428
EUR26.29226.39827.250
GBP31.70332.715
JPY163,65164,47170,67
SGD 18.49918.62019.237
USD25.14025.17025.484
USD ( 5-20)24.79025.17025.484
USD (1-2)23.49025.17025.484
XEM 
CBBank CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:87
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:19467789

CÁC HOẠT ĐỘNG


CB- NGÂN HÀNG XÂY DỰNG : Công bố thương hiệu và khởi động đồng loạt các hoạt động kinh doanh

 

 

Ngân hàng Xây Dựng (CB) đã khởi động đồng loạt các hoạt động kinh doanh trong thời gian qua và sẽ chính thức công bố thương hiệu mới vào ngày 07/08/2015.

 

Với sự trở lại toàn diện của các hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng Xây Dựng cũng khẳng định đổi mới trong hình ảnh “ra mắt” thương hiệu CB (viết tắt từ Construction Bank). Định hướng một ngân hàng hiện đại - mô hình boutique bank đang từng bước được hình thành, với sứ mệnh “xây dựng” hướng đến cộng đồng, xây dựng cuộc sống tươi đẹp và thành công mỗi ngày...

 

 

 

Ngân hàng Xây Dựng đổi mới hình ảnh nhận diện thương hiệu

 

Dấu ấn của sự đổi mới

Kể từ ngày 05/03/2015, sau gần 5 tháng chính thức chuyển đổi mô hình thuộc sở hữu Nhà nước, với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank, thời gian qua, Ngân hàng Xây Dựng đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện cơ cấu hoạt động theo định hướng phát triển ngân hàng bán lẻ hiện đại. Đồng bộ với các công tác xây dựng thương hiệu, đổi mới hình ảnh, củng cố mạng lưới, CB nhanh chóng tiếp nhận hỗ trợ chuyển giao từ Vietcombank về công nghệ ngân hàng, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh, chia sẻ khách hàng… Trong 5 tháng qua – gần 150 ngày nỗ lực, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Ngân hàng Nhà nước, sự hỗ trợ từ Vietcombank, CB đã có những đổi mới mạnh mẽ. Tháng 7/2015 đánh dấu sự trở lại của CB khởi động lại các hoạt động thị trường bình thường với những bước đi riêng trong định hướng chiến lược. Đặc biệt, hình ảnh nhận diện thương hiệu được đổi mới trên hệ thống bảng hiệu điểm giao dịch với logo CB thiết kế bố cục hiện đại gồm biểu tượng chữ “CB”  viết tắt từ tên Ngân hàng Xây Dựng tiếng  Anh “Construction Bank” và biểu tượng hình với họa tiết  cách điệu ô vuông trong đồng tiền cổ như một khung cửa sổ mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng. Thông điệp màu sắc chủ đạo nổi bật với màu xanh dương biểu trưng của sự hợp tác, hòa bình, vững chắc và tin cậy, sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực ngành nghề tài chính - ngân hàng; kết hợp sắc cam chuyển động thể hiện sự năng động, đổi mới mạnh mẽ, rực rỡ và tràn đầy năng lượng.

 

Khởi động đồng loạt các hoạt động kinh doanh

Đồng bộ với hình ảnh nhận diện thương hiệu bước đầu được đổi mới, Ngân hàng Xây Dựng khởi động lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh. Tiếp nối các chương trình chăm sóc khách hàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc, dự kiến từ trung tuần tháng 8 CB sẽ triển khai loạt chương trình hấp dẫn quyền lợi cao nhất thuộc về khách hàng tham dự với các giải đặc biệt như gửi tiền trúng xe hơi, vespa, đồ dùng gia đình cao cấp; vay tiền mua nhà, mua xe trúng ngay căn hộ…

 

Đặc biệt, các sản phẩm dịch vụ tín dụng của CB sẽ ứng dụng tiện ích công nghệ của Vietcombank trong xử lý, giải quyết thủ tục, hồ sơ vay nhanh gọn. Trong đó, các sản phẩm xuyên suốt của CB sẽ tập trung cho vay khách hàng cá nhân, đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những ước mơ và chung tay xây dựng cuộc sống mỗi ngày. Cụ thể, các sản phẩm cho vay xây sửa chữa nhà (happy nest), cho vay mua nhà đất (first home), cho vay mua nhà/đất/xây dựng (prime house), cho vay mua ô tô (your own car) …với các điều kiện vay ưu đãi như thời hạn tối đa tới 20 năm, thu nhập từ 05 triệu đồng/tháng, phương thức trả lãi linh hoạt…theo quy định của từng chương trình, sẽ được CB đưa ra tiếp cận khách hàng và thị trường trong tháng 8/2015. Cũng nhân dịp này, CB sẽ đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất đi đôi với miễn phí sản phẩm dịch vụ liên quan tổng thể đến các sản phẩm tiền gửi, dịch vụ tài khoản, dịch vụ ngân hàng điện tử và tín dụng.

 

Lễ ra mắt thương hiệu và công bố loạt sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Xây Dựng sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 07/08/2015 tại Tp.HCM, đánh dấu sự trở lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh của và cũng là bước khởi đầu cho dấu ấn đổi mới trên hành trình thực hiện thành công đề án tái cơ cấu.

HÌNH ẢNH

CBBank

TIN HOẠT ĐỘNG

Ngân hàng Xây dựng (CB): Mang sắc màu mùa lễ hội ...

xem

Ngân hàng Xây dựng (CB): “Về” với Vietcombank, rộn ràng mùa ...

xem

Ngân hàng Xây dựng - CB: Mừng sự kiện vàng, ngập ...

xem

CB triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất năm gửi ...

xem
Xem thêm