LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD16.29516.40216.952
CAD17.97918.576
EUR26.15926.26427.112
GBP31.57832.585
JPY161,56162,38168,49
SGD 18.52918.65019.267
USD25.19025.22025.506
USD ( 5-20)24.79025.22025.506
USD (1-2)23.49025.22025.506
XEM 
CBBank CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:61
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:19460593

CÁC HOẠT ĐỘNG


Nhật ký Thương hiệu P.1 - Ngày này năm ấy

Ngày hoa hướng dương nở rộ

 

     Chào tuần mới, CBNews gửi đến toàn hệ thống hình ảnh rạng rỡ của Hoa mặt trời. Ý nghĩa hoa Hướng dương bắt nguồn từ chính cái tên của nó, đó là hướng về mặt trời - một biểu tượng mãnh liệt của sự sống và khát vọng... Đồng thời, hoa Hướng dương được biết đến là loài hoa hạnh phúc, mang lại niềm vui cho những sự kiện đặc biệt.

     Còn nhớ, cách đây tròn 5 năm - những ngày tháng 7, đóa hoa ấy là một sự nhấn nhá sắc màu với những hương vị rất riêng khi mà toàn hệ thống CB náo nức chào đón sự “nở rộ” đồng loạt bảng hiệu với biểu tượng thương hiệu CB được thiết kế hoàn toàn mới, đã "thay áo mới" trên những điểm hoạt động cũ kỹ.


     Tại thời điểm này, mặt dù khó khăn về thời gian & chất liệu đồng bộ trên toàn hệ thống còn hạn chế, bảng hiệu CB với chất liệu tạm thời vẫn mang cho mình dáng dấp hình ảnh của 1 ngân hàng năng động cùng logo CB được thiết kế theo bố cục hiện đại, biểu tượng với họa tiết cách điệu nổi bật. Với sự thay đổi đồng loạt này, những buổi sáng của “ngày này năm ấy” trên toàn hệ thống đã mang 1 không khí mới, 1 tâm thế mới.

 

     Nói đến hình ảnh thương hiệu, ngoài việc liên tưởng đến logo, bảng hiệu, màu sắc... thì Thương hiệu nói chung cũng là những gì tạo ra về mặt cảm xúc với khách hàng. Thương hiệu là dấu ấn của sự tin cậy của khách hàng. Vì thế, bản thân mỗi cán bộ nhân viên CB cũng là 1 đại sứ Thương hiệu.

    Hiểu được ý nghĩa đó, việc xây dựng hình ảnh CBNV trong mắt khách hàng cũng được CB đặc biệt quan tâm, ngoài thái độ chuyên nghiệp tự thân thì đồng phục, tác phong "người CB" cũng được coi như là “hồn cốt” chứa đựng những giá trị bên trong lẫn bên ngoài. Hình ảnh giao dịch viên mang nơ/caravat xanh cùng thái độ thân thiện chắc hẳn sẽ luôn là hình ảnh thương hiệu ấn tượng, sinh động trong mắt khách hàng.

 

     Tròn 5 năm - một hành trình với biết bao nỗ lực xây dựng. Giờ đây, những nụ hoa ấy vẫn tiếp tục từng ngày nở tươi sắc thắm. Đã có 61/98 đơn vị đã được trang bị bảng hiệu đồng nhất trong thời gian qua. Đã có gần 20 điểm giao dịch được chuyển đổi địa điểm khang trang hơn, đàng hoàng hơn vì mục tiêu ổn định, phát triển kinh doanh. Cũng có hàng chục điểm hoạt động kém hiệu quả đã mạnh dạn chấm dứt hoạt động trong tiến trình sắp xếp, cải tổ mạng lưới hiệu quả...

     5 năm một chặng đường với những câu chuyện của xây dựng và đổi mới. Trong tháng hành động vì thương hiệu này, CBNews sẽ cùng nhắc nhớ lại những trang nhật ký thương hiệu, không ngoài mục đích để cùng chung một niềm tin vượt gian khó, để cùng chung một ý thức xây dựng hình ảnh đẹp về thương hiệu từ Tôi - từ Bạn - từ chính Chúng ta!



Tobe Continued

 

 

 

HÌNH ẢNH

CBBank

TIN HOẠT ĐỘNG

Ngân hàng Xây dựng - CB: Mừng sự kiện vàng, ngập ...

xem

CB triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất năm gửi ...

xem

Ngân hàng Xây dựng (CB): Hàng ngàn quà tặng – Sôi ...

xem

Từ 10 năm vượt khó đến cánh cửa đã ...

xem
Xem thêm