LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD16.29516.40216.952
CAD17.97918.576
EUR26.15926.26427.112
GBP31.57832.585
JPY161,56162,38168,49
SGD 18.52918.65019.267
USD25.19025.22025.506
USD ( 5-20)24.79025.22025.506
USD (1-2)23.49025.22025.506
XEM 
CBBank CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:46
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:19460557

CÁC HOẠT ĐỘNG


Nhật ký thương hiệu P.3 - Hành trình từ đôi tay đến trái tim

 

 

        Tháng 8 này tròn 5 năm kể từ ngày chính thức công bố thương hiệu CB trên thị trường tài chính, ngân hàng. Đúng với ý nghĩa tên gọi CB (Construction Bank - Ngân hàng Xây dựng) không chỉ lan tỏa về các giá trị nhận diện về mặt màu sắc thương hiệu mà còn mong muốn được chung tay xây dựng cuộc sống tươi đẹp, xây dựng những giá trị thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa:

 

     Trước tình trạng ô nhiễm môi trường ngày một báo động, CB đã và đang chung tay cùng xã hội giảm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường sống. “Sống xanh” không vĩ mô như mọi người thường nghĩ, với CB mỗi hành động nhỏ như không sử dụng đồ nhựa dùng một lần, nói không với túi ni-lông, tiết kiệm năng lượng, tạo những mảng xanh nơi văn phòng…như những “hạt mầm” được gieo giúp phủ xanh trái đất.

 

 

    Tại các cuộc họp hay hội nghị CB tại các Chi nhánh, những chai/ly thủy tinh đựng nước trong suốt đã và đang được thay thế hoàn toàn cho chai nhựa sử dụng một lần. Và sắp tới, CB sẽ thay đổi toàn bộ túi ni-lông sang túi vải không dệt hay còn gọi là “sản phẩm xanh” vừa thân thiện vừa bảo vệ môi trường. Đây là một hành động thực tế nhằm chung tay bảo vệ môi trường, thể hiện đúng tinh thần chia sẻ trách nhiệm với xã hội mà CB luôn hướng đến trong những năm qua.

 

 

     Nhân ái – một trong những giá trị cốt lõi của văn hóa CB đã được thấm nhuần qua lớp lớp thế hệ CBNV. Song hành cùng hoạt động kinh doanh sôi nổi, CB luôn xem các hoạt động vì cộng đồng là “sứ mệnh”, nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia nhiều hơn nữa những mảnh đời thiếu may mắn,….góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

     Bằng khả năng của mình, CB đã thực hiện các chương trình công tác xã hội, tham gia tích cực các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa. Trong đó, điểm sáng và nổi bật nhất phải kể đến phong trào hiến máu tình nguyện “Nâng niu cuộc sống – Sẻ giọt hồng tâm” dần trở thành hoạt động thường niên ngày càng đi vào chiều sâu và thu hút đông đảo CBNV CB tham gia với số lượng đơn vị máu thu được năm sau luôn cao hơn năm trước.

 

     Bên cạnh chuỗi hoạt động hiến máu, CB còn chú trọng triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện thông qua việc truyền tải các thông điệp yêu thương “Áo ấm cho em” góp yêu thương cho mùa giá lạnh hay các hoạt động về nguồn tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ, người có công với đất nước.

 

    Những cử chỉ đẹp mang thương hiệu CB sẽ còn mãi lan tỏa, đầy yêu thương đến những nơi khó khăn, chạm đến trái tim bạn và cả chính tôi để thấy được cuộc đời, dù cho còn đó bao khó khăn, thách thức nhưng vẫn tuyệt vời biết bao bởi lẽ: “Hạnh phúc đến từ những điều giản dị và cho đi là còn mãi...”

 

 

      Đại dịch Covid-19 bất ngờ ập đến, sự hoành hành của dịch bệnh dù phần nào cản đà tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh thế nhưng cũng chính lúc này, tinh thần chung sức, chung lòng của toàn hệ thống được thể hiện một cách mạnh mẽ và rõ nét nhất.
 
     Đó là hình ảnh đẹp của CB An Giang phát tặng khẩu trang y tế miễn phí, CB Nha Trang quyên góp hơn 1 tấn gạo cho “ATM gạo” phát miễn phí tới người nghèo, CB Tiền Giang tham gia hiến máu “Ngày hội Xuân Hồng”, CB Kiên Giang trao tặng gạo - mì hỗ trợ đến những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương,…; Đó là sự chung tay thầm lặng với những chỉ đạo sát sao toàn diện, sự quan tâm chân thành cùng động viên tinh thần của các “thủ lĩnh CB” hay muôn màu, muôn vẻ các phong trào cổ vũ phòng, chống dịch tại CB.

 

 

    Và rất nhiều bức ảnh cổ động với những chủ đề vui tươi, thú vị về chung tay ngăn chặn và bảo vệ bản thân, cộng đồng trước đại dịch Covid-19 được các CBers sáng tạo và phổ biến rộng trên mạng xã hội.

    Còn nhớ chúng ta đã cùng nhau “thay áo” cho avatar Facebook cá nhân để lan toả làn sóng truyền thông rộng rãi đến với cộng đồng, đưa hình ảnh và thông điệp tích cực đại diện tinh thần về một CB “ Bình thường mới - Khởi động tới”; “Tan ca hãy về nhà – không la cà” …


Những điều tốt đẹp luôn ở phía trước và CB tin rằng việc lan tỏa những
SẮC MÀU XANH CAM
với những hành động ấm áp - ý nghĩa sẽ giúp chúng ta có thêm sức mạnh
trong việc xây dựng một cuộc sống tươi đẹp hơn
!


HÌNH ẢNH

CBBank

TIN HOẠT ĐỘNG

Ngân hàng Xây dựng - CB: Mừng sự kiện vàng, ngập ...

xem

CB triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất năm gửi ...

xem

Ngân hàng Xây dựng (CB): Hàng ngàn quà tặng – Sôi ...

xem

Từ 10 năm vượt khó đến cánh cửa đã ...

xem
Xem thêm