LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD15.62815.73116.259
CAD17.50718.088
EUR27.18127.29028.166
GBP32.58533.620
JPY167,15167,99174,29
SGD 18.63918.76119.380
USD25.35025.38025.750
USD ( 5-20)24.99025.38025.750
USD (1-2)23.79025.38025.750
XEM 
CBBank CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:31
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:19737442

Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Ngoại thương Công nghệ số - VCBNeo (tên gọi cũ Ngân hàng Xây dựng - CB) được chấp thuận thay đổi tên gọi theo Quyết định số 30/QĐ-TTGSNH1 ngày 17/01/2025 của Cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng – Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Tên đầy đủ bằng tiếng Việt: Ngân hàng Thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Ngoại thương Công nghệ số.
Tên đầy đủ bằng tiếng Anh: Vietcombank Neo Limited.
Tên viết tắt: VCBNeo.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Ngoại thương Công nghệ số tiền thân là các ngân hàng (Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam, Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đại Tín và Ngân hàng TMCP nông thôn Rạch Kiến). Trụ sở: Số 10 Thiền Quang - Quận Hai Bà Trưng - Tp. Hà Nội.


SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHÍNH

VCBNeo hoạt động với chức năng của một ngân hàng đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng như: ...

MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG

Tính đến tháng 01/2025, mạng lưới hoạt động của VCBNeo gồm: 1 Hội sở và 92 điểm hoạt động.


NHÂN SỰ

Tổng số nhân sự của VCBNeo là hơn 1.600 cán bộ nhân viên. Đa số cán bộ nhân viên có trình độ đại học và trên đại học, thường xuyên được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ tại các trường Đại học, Viện nghiên cứu trong và ngoài nước.


ĐỊNH HƯỚNG & MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

Dưới sự quản lý của Vietcombank, VCBNeo hướng đến mục tiêu hoạt động hiệu quả theo quy định của pháp luật và các chuẩn mực ngân hàng quốc tế. Đặc biệt, VCBNeo sẽ đề cao tính hiệu quả trên cơ sở kế thừa, phát huy những tinh hoa văn hóa doanh nghiệp, nền tảng công nghệ hiện đại đã được Vietcombank áp dụng thành công.
Mục tiêu – tầm nhìn: Thực hiện thành công, về đích sớm phương án chuyển giao bắt buộc. VCBNeo trở thành ngân hàng công nghệ số thuộc một mảnh ghép trong hệ sinh thái Vietcombank và có đóng góp quan trọng trong thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ tài chính toàn diện.
Về phân khúc khách hàng: Tập trung vào phân khúc Upper Mass; Mass; SME siêu nhỏ - nhỏ.
Sản phẩm: Tập trung vào sản phẩm bán lẻ, sản phẩm về tín dụng bán lẻ, sản phẩm về thanh toán, sản phẩm về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân.
Về thương hiệu và mạng lưới: Tập trung phát triển trên kênh số, tối ưu hóa hệ thống mạng lưới hiện có.
Về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin: Dựa trên nền tảng công nghệ thông tin cơ bản của Vietcombank, đồng thời từng bước củng cố và phát triển năng lực công nghệ riêng.
Về quản lý rủi ro và tuân thủ: Tiếp cận tiêu chuẩn quản trị rủi ro của Vietcombank.
Về nguồn lực: Hướng theo tiêu chuẩn của Vietcombank, phấn đấu trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng nguồn nhân lực.


CAM KẾT

VCBNeo cam kết không ngừng nỗ lực đổi mới chiến lược kinh doanh, đổi mới hoạt động, đổi mới hệ thống sản phẩm dịch vụ, tối ưu hóa công nghệ, nhằm phục vụ hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách hàng:


Quy Định Biểu Tượng

Quy định sử dụng Logo Tải File logo sử dụng