Ngân hàng Xây dựng (CB) xin trân trọng cảm ơn Khách hàng đã luôn đồng hành, tin dùng các sản phẩm, dịch vụ của CB trong suốt thời gian qua.
Thực hiện kế hoạch hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, hướng tới chuyển đổi số mạnh mẽ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý Khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, CB sẽ tiến hành chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking).
Trong thời gian chuyển đổi, CB đã có kế hoạch để hệ thống mới vận hành thông suốt, không gây ảnh hưởng đến Khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng. Tuy nhiên, do yêu cầu kỹ thuật trong quá trình chuyển đổi, một số tính năng và dịch vụ sẽ được cung cấp hạn chế hoặc tạm gián đoạn, cụ thể như sau:
1. Kênh Ngân hàng số CBway: Vẫn giao dịch bình thường, tuy nhiên trong quá trình chuyển đổi, các giao dịch chuyển tiền và thanh toán sẽ bị gián đoạn ngắn hạn tại một số thời điểm. Bên cạnh đó, CBway tạm dừng cung cấp:
• Mở mới tài khoản thanh toán online (qua eKYC)
• Mở mới và tất toán tài khoản tiết kiệm trên CBway.
THỜI GIAN: Từ 12h00 ngày 08/12/2023 đến 23h59 ngày 10/12/2023
2. Dịch vụ ATM: Tạm dừng giao dịch từ 12h00 ngày 08/12/2023 đến 12h00 ngày 11/12/2023.
3. Kênh quầy: Tạm dừng phục vụ từ 12h00 ngày 08/12/2023 đến 12h00 ngày 11/12/2023.
CB chân thành xin lỗi về sự bất tiện mà Quý Khách hàng có thể phải gặp phải trong thời gian này, mong Quý Khách hàng thông cảm và chủ động sắp xếp kế hoạch sử dụng dịch vụ ngân hàng.
CB cam kết việc nâng cấp hệ thống này sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất và nâng cao chất lượng dịch vụ cho tất cả Khách hàng. CB sẽ chủ động thông báo đến Khách hàng trên các kênh chính thức trong trường hợp có các thay đổi khác.
Mọi thông tin cần hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: 19001816 (24/7)
Trân trọng!