THÔNG BÁO
Tạm gián đoạn dịch vụ Mobile Banking – CBway, Internet Banking, SMS Banking, ATM & máy POS – thẻ CB Connect24 trong thời gian bảo trì hệ thống
Kính gửi Quý Khách hàng,
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho Khách hàng, Ngân hàng Xây dựng (CB) trân trọng thông báo về việc tiến hành bảo trì hệ thống và thời gian gián đoạn dịch vụ như sau:
Thời gian: Từ 23:00 tối thứ Sáu ngày 03/03/2023 đến 19:30 tối thứ Bảy ngày 04/03/2023
Trong thời gian bảo trì hệ thống, do yêu cầu kỹ thuật, các dịch vụ liên quan đến CBway, Internet Banking, SMS Banking, ATM và máy POS – thẻ CB Connect24 sẽ tạm thời bị gián đoạn.
CB xin thông báo đến Quý Khách hàng có thể thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ, chủ động sắp xếp giao dịch tránh ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính trong thời gian này. Hết thời gian nêu trên, các hệ thống sẽ hoạt động bình thường trở lại.
CB xin trân trọng cảm ơn và chúc Quý Khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt đẹp với các sản phẩm, dịch vụ của CB.
Mọi thông tin cần hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: 1900 1816 (Miễn phí 24/7)
Trân trọng!