“Liều thuốc” phục hồi kinh doanh hậu Covid-19 từ CB
Để đồng hành cùng khách hàng “hồi sức kinh doanh” hậu Covid-19, CB giảm lãi suất vay nhiều sản phẩm vay tại CB, đặc biệt tối đa lên đến 2%/năm đối với sản phẩm cho vay Sản xuất kinh doanh (SXKD) dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).
Trong những năm qua, cho vay SXKD dành cho khách hàng SMEs là một trong những sản phẩm cho vay chủ lực của CB. Thấu hiểu những nhu cầu thường xuyên thay đổi của các khách hàng SMEs, CB triển khai các gói lãi suất tùy chọn, dựa trên nhu cầu tài chính của khách hàng trong từng thời kỳ mà vẫn đảm bảo lãi suất cạnh tranh, thủ tục giải ngân nhanh chóng cùng phương thức trả lãi và nợ gốc linh hoạt.
Trong điều kiện hiện nay, do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong tiếp cận nguồn vốn để tiếp tục triển khai các hoạt động kinh doanh. Để "tiếp sức" cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ "phục hồi" kinh doanh, kể từ tháng 5/2020, CB thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất đối với hàng loạt các sản phẩm: Cho vay sản xuất kinh doanh; cho vay tiêu dùng; cho vay mua, xây sửa nhà; cho vay mua ô tô; cho vay mua nhà dự án.... Trong đó, lãi suất cho vay SXKD được điều chỉnh giảm tối đa lên tới 2%/năm. Các mức lãi suất ưu đãi cụ thể được quy định/áp dụng đối với từng sản phẩm cho vay và từng thời hạn vay. Đồng thời, CB tài trợ phí thẩm định tài sản; hoàn toàn miễn phí trả trước hạn khi khoản vay tròn 3 năm.
Với những ưu điểm nổi bật trên, ngày càng có nhiều doanh nghiệp tìm đến CB để được hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh hậu Covid-19, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ bởi tính linh hoạt và đáp ứng đa dạng theo các mục đích vay của khách hàng.
Bên cạnh nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ, nhằm bắt kịp xu hướng thị trường, nâng cao tiện ích trong giao dịch và bảo mất tối đa, trong tháng 9 CB đã chính thức ra mắt thẻ không chạm CB Connect24 tới khách hàng. Và sắp tới, sự ra mắt của ứng dụng Ngân hàng số trên điện thoại di động, CB sẽ trang bị tới khách hàng một trợ lý đa năng đáp ứng mọi giao dịch tài chính trong cuộc sống. Chỉ bằng thao tác chạm trên điện thoại thông minh, khách hàng có thể mở tài khoản tại nhà, dễ dàng quản lý được các giao dịch ngân hàng, tra cứu cũng như cập nhật thông tin ưu đãi, thông tin tài khoản một cách nhanh chóng, đơn giản mà không phải tới quầy giao dịch. Thêm tiện ích, thêm trải nghiệm cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn các dịch vụ cũng sẽ là những "điểm cộng" khi khách hàng doanh nghiệp nhỏ, khách hàng cá nhân lựa chọn CB cho các giao dịch tài chính.
Sau 5 năm trở lại thị trường trong mô hình ngân hàng thuộc sở hữu nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank, CB không ngừng nỗ lực đổi mới từ diện mạo cho đến các hoạt động kinh doanh, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh để trở thành đối tác tin cậy, luôn đồng hành và sát cánh cùng các doanh nghiệp.
Nguồn: CafeF