LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD16.41916.52617.086
CAD17.80218.401
EUR26.66726.77427.647
GBP31.99033.022
JPY163,49164,31170,56
SGD 18.62318.74519.373
USD24.63024.66025.040
USD ( 5-20)24.24024.66025.040
USD (1-2)23.49024.66025.040
XEM 
CBBank CBBank CBBank

ĐANG ONLINE:20
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:19382865

GIỚI THIỆU CALL CENTER


1. Giới thiệu

  • Ngân hàng Xây Dựng CB chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng chúng tôi trong thời gian qua. Với mong muốn mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ, bên cạnh hệ thống chi nhánh và các kênh giao dịch khác, TTDVKH hướng đến là kênh giao dịch trực tuyến thuận tiện để khách hàng có thể truy vấn thông tin và những hoạt động liên quan. Đồng thời là nhịp cầu giúp Quý khách hàng và CB đến gần nhau hơn. Trong quá trình giao dịch, nếu Quý khách có ý kiến thắc mắc hoặc phản ánh về sản phẩm dịch vụ, hay chất lượng phục vụ, tác phong của nhân viên xin Quý khách vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi ngay tại mục Liên hệ ở Website hoặc liên hệ trực tiếp TTDVKH. Yêu cầu của Quý khách sẽ được giải quyết trong 24h giờ làm việc. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin và hỗ trợ các yêu cầu về sản phẩm dịch vụ/chất lượng phục vụ của Quý một cách nhanh chóng và thỏa đáng nhất.

2. Kênh tiếp nhận

  • Hotline: 1900 1816
  • ttdvkh@cbbank.vn

3. Các dịch vụ Tổng đài cung cấp:

  • Dịch vụ tư vấn: Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thông tin sản phẩm - dịch vụ, chương trình khuyến mãi của CB
  • Tiếp nhận các đề nghị thực hiện: Hỗ trợ khoá thẻ theo yêu cầu Khách hàng (chủ thẻ) khi thẻ thất lạc trong trường hợp khẩn cấp trước khi Khách hàng đến chi nhánh CB bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại Khách hàng gặp phải trong quá trình giao dịch với CB.
  • Tiếp nhận các ý kiến góp ý, than phiền của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm – dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của CB.

4. Các quy định liên quan:

  • Tất cả các cuộc gọi kết nối với tổng đài sẽ được hệ thống ghi âm và Ngân hàng Xây dựng được phép sử dụng các dữ liệu ghi âm này nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/ khiếu nại liên quan (nếu có).
  • Các thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ tuyệt đối bảo mật, Ngân hàng chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi nhận được yêu cầu từ cơ quan chức năng theo qui định của Ngân Hàng Nhà Nước
  • Để cung cấp thông tin tài khoản đến đúng chủ tài khoản, Ngân hàng có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh và không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng để lộ các thông cá nhân hay thông tin tài khoản cho người khác biết, khi họ sử dụng các thông tin này cung cấp cho Ngân hàng Xây Dựng
  • Ngân hàng không cung cấp các giá trị giao dịch tài chính của khách hàng qua tổng đài điện thoại (hotline) và email.
  • Tất cả các khiếu nại, than phiền, góp ý của khách hàng tổng đài sẽ ghi nhận và chuyển thông tin đến các bô phận liên quan kiểm tra, phản hồi khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Khách hàng tuyệt đối không cung cấp mã PIN cá nhân, mật mã sử dụng các dịch vụ qua tổng đài điện thoại (hotline) và email.
  • Cước phí khi Khách hàng liên hệ Tổng đài (nhà cung cấp viễn thông thực hiện việc thu phí này): 1.000đ/ phút.

HÌNH ẢNH

CBBank