LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD17.68717.75817.974
CAD17.84018.067
EUR27.78027.85028.190
GBP31.60231.972
JPY208,92209,45212,11
SGD 17.05817.10917.327
USD22.68022.68022.740
USD ( 5-20)22.660
USD (1-2)22.640
XEM 

ĐANG ONLINE:79
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:13766325

THÔNG TIN CHI TIẾT
Tên vị trí: TRƯỞNG NHÓM/CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
Mã công việc: 001 Ngành nghề: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng, Tín dụng
Địa điểm: N/A Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa Thuận Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Chuyên Viên Bằng cấp: Đại Học,Cao Đẳng
Phụ cấp: Tiền cơm Hạn nộp hồ sơ: N/A
Độ tuổi: Dưới 35 Giới tính: Nam/Nữ

 

Vị trí                : Chuyên viên/Trưởng nhóm Quản lý quan hệ khách hàng

Đơn vị             : Phòng Khách hàng – Chi nhánh

Địa điểm         : Chí nhánh Sài Gòn, Cần Thơ, Tiền Giang, Trà Vinh, Nha Trang.

Giới tính         : Nam/Nữ

Tuổi                 : Dưới 35

 

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, phát triển thị trường Khách hàng cá nhân.

- Tư vấn, cung cấp cho Khách hàng các dịch vụ tín dụng, thanh toán, tài chính và các dịch vụ ngân hàng.

- Nghiên cứu hồ sơ, thẩm định phương án trả nợ, phương án vay vốn, khả năng quản lý, tài sản bảo đảm của Khách hàng hoặc của các bên thứ ba;

- Thẩm định, định giá tài sản bảo đảm, đề xuất cho vay, gia hạn hoặc các vấn đề khác liên quan đến cho vay.

- Hướng dẫn Khách hàng cung cấp hồ sơ, tài liệu để hoàn chỉnh hồ sơ; tiếp nhận tài sản, hồ sơ tài sản đảm bảo của Khách hàng và chịu trách nhiệm về các hợp đồng tín dụng do bản thân tìm kiếm, thẩm định.

- Báo cáo Quản lý trực tiếp thường xuyên/đột xuất hoặc các vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc để có phương án giải quyết;

- Marketing, phát triển các sản phẩm của Ngân hàng Xây dựng

- Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.

- Thực hiện nhiệm vụ khác do BLĐ giao.

 

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh.

- Chứng chỉ ngoại ngữ (Level B, TOEIC, IETS, TOEFL...).

- Tin học văn phòng.

- Ưu tiên các ứng viên đang làm việc ở các Ngân hàng khác 06 tháng trở lên hoặc có kinh nghiệm tại các công ty, doanh nghiệp từ 02 năm trở lên.

- Có khả năng xử lý tình huống và khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt.

- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.

- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt.

 

Hình thức tuyển dụng

Điền và gửi đính kèm Bảng thông tin ứng viên (tải tại đây) vào hòm thư tuyển dụng: tuyendung@cbbank.vn với Tiều đề (Subject) viết hoa: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN - HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC.

VD: TRƯỞNG NHÓM QLQHKH - NGUYỄN VĂN A - CN NHA TRANG

Điện thoại hỗ trợ:

- Mr. Nguyễn Trọng Đức - Đt: 09 44 09 8888

- Mr. Phạm Tiến Dủ - Đt: 0932 67 3038


HÌNH ẢNH

CBBank

BANNER QUẢNG CÁO