LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD16.62216.68916.915
CAD17.29217.525
EUR26.26326.33026.655
GBP29.13229.488
JPY204,15204,66207,32
SGD 16.81816.86817.097
USD23.26023.26023.360
USD ( 5-20)22.210
USD (1-2)22.160
XEM 

ĐANG ONLINE:85
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:14263702

THÔNG TIN CHI TIẾT
Tên vị trí: CHI NHÁNH BẾN TRE + CHI NHÁNH VĨNH LONG TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG + GIÁM ĐỐC PHÒNG GIAO DỊCH
Mã công việc: 001 Ngành nghề:
Địa điểm: Hậu Giang Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa Thuận Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Chuyên Viên Bằng cấp: Đại Học,Cao Đẳng,trung cấp
Phụ cấp: N/A Hạn nộp hồ sơ: N/A
Độ tuổi: Dưới 45 Giới tính: Nam/Nữ

 

 

 Vị trí tuyển dụng

1. Trưởng phòng Khách hàng tại Chi nhánh

2. Giám đốc Phòng giao dịch

 Đơn vị tuyển dụng    

1. Trưởng phòng Khách hàng, Giám đốc Phòng Giao dịch tại Chi nhánh Bến Tre.

2. Giám đốc Phòng Giao dịch – Chi nhánh Vĩnh Long

 Địa điểm

Chi nhánh Bến Tre + Chi nhánh Vĩnh Long

 Giới tính

Nam/Nữ

 Tuổi

Dưới 40

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

-     Điều hành, phụ trách chung đối với Chi nhánh về mặt hành chính, nhân sự, kinh doanh và đại diện pháp nhân.

-     Tổng hợp, xây dựng, đề xuất và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh NHBL tại Chi nhánh theo chỉ tiêu, mục tiêu được giao; chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của đơn vị mình phụ trách (bao gồm cả các PGD trực thuộc).

-     Triển khai chương trình tiếp thị, thi đua, thúc bán…

-     Tiếp xúc và duy trì quan hệ với Khách hàng; duy trì và nâng cao chất lượng Khách hàng mình quản lý; tư vấn, tiếp thị và bán các sản phẩm cho các Khách hàng hiện có, các Khách hàng mục tiêu trong thị trường mục tiêu đã được xác định…; trường hợp được phân công tham gia, phối hợp quản lý Khách hàng với doanh nghiệp/ tổ chức thực hiện theo chỉ đạo/điều phối của Khối.

-     Tổ chức triển khai thực hiện tuân thủ quy trình tín dụng/quy trình bán sản phẩm; các quy trình tác nghiệp có liên quan theo đúng quy định của Ngân hàng; kịp thời có các biện pháp nhằm giảm thiện hại cho CB từ các khoản vay quá hạn; theo dõi sát các khoản nợ có vấn đề và đề xuất kiến nghị, phối hợp Khối công nợ xử lý theo chỉ đạo của Khối NHBL/Công nợ và các Khối có liên quan và/hoặc thông qua Chi nhánh.

-     Phản ảnh thông tin thị trường, Khách hàng…đang quản lý lên Ban lãnh đạo Khối NHBL; kịp thời báo cáo ngay khi có thông tin cảnh báo hoặc dấu hiệu đáng lo ngại liên quan đến mảng kinh doanh đang quản lý.

-     Nghiên cứu, xây dựng và tổ chức triển khai các quy định, quy trình công tác của Ngân hàng có liên quan đến hoạt động, nghiệp vụ của Ngân hàng

-     Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, đồng thời thường xuyên tổ chức đào tạo nội bộ cho nhân viên cấp dưới.

-     Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kiến thức chuyên môn và kỹ năng

-     Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, Quản trị kinh doanh,….. Ưu tiên có bằng Thạc sỹ.

-     Nắm vững các quy trình, quy chế, các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan đến công việc.

-     Kiến thức về thị trường tài chính, tiền tệ, kinh doanh, quản trị ngân hàng, quản lý nhân sự tốt.

-     Am hiểu các nghiệp vụ Tài chính - Ngân hàng.

-     Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

-     Khả năng tổ chức, phân công công việc để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt.

-     Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.

-     Có khả năng chịu áp lực công việc.

-     Có kỹ năng lập, bảo vệ và triển khai kế hoạch kinh doanh.

Kinh nghiệm

   Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trong đó có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng phòng/Giám đốc đơn vị kinh doanh tại Ngân hàng hoặc tương đương trở lên.

Phòng cách, tính cách

 

 

-    Kỷ luật, tuân thủ các nội quy, quy định, quy trình nghiệp vụ.

-    Tôn trọng ý kiến, kinh nghiệm và kiến thức của đồng sự, cấp dưới.

-    Ý thức chịu trách nhiệm cao với vai trò là lãnh đạo.

-    Khả năng truyền đạt, giao tiếp tự tin, rõ ràng.

-    Có tính quyết đoán.

-    Có khả năng điều hòa các mối quan hệ tốt.

-    Tư duy logic, hệ thống.

-    Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực.

-    Năng động, nhạy bén, sáng tạo.

-    Tinh thần trách nhiệm cao, ý thức vì tập thể lớn.

-    Kiên quyết, mạnh mẽ trong công việc.

-    Trung thực, khiêm tốn, liêm khiết

-    Chăm chỉ, chịu khó, tận tụy.

-    Thân thiện, hòa đồng

Hình thức tuyển dụng

 

 

Nộp hồ sơ online:  

 

Điền và gửi đính kèm Bảng thông tin ứng viên Ngân hàng Xây dựng (

tải tại đây) vào hòm thư tuyển dụng: tuyendung@cbbank.vn với Tiều đề (Subject) viết hoa:  

 

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN - HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN – ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC.  

 

VD: TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG – NGUYỄN VĂN A – CHI NHÁNH VĨNH LONG 

Điện thoại hỗ trợ:  
 

Mr. Nguyễn Trọng Đức – Chuyên viên Phòng Quản lý nhân sự và Đào tạo 

Đt: 09 44 09 8888  

Email: ducnt1@cbbank.vn   

 


HÌNH ẢNH

CBBank

BANNER QUẢNG CÁO