LoạiMua TMMua CKBán CK
AUD16.91616.98417.201
CAD17.41117.638
EUR26.67326.74027.061
GBP30.22030.573
JPY202,78203,29205,85
SGD 16.75516.80617.025
USD23.01023.01023.080
USD ( 5-20)22.990
USD (1-2)22.970
XEM 

ĐANG ONLINE:200
SỐ NGƯỜI TRUY CẬP:14004825

THÔNG TIN CHI TIẾT
Tên vị trí: KIỂM SOÁT VIÊN + GIAO DỊCH VIÊNGIAO DỊCH CHI NHÁNH TIỀN GIANG + VĨNH LONG
Mã công việc: 001 Ngành nghề:
Địa điểm: N/A Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa Thuận Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân viên Bằng cấp: Đại Học,Cao Đẳng,trung cấp
Phụ cấp: Tiền cơm Hạn nộp hồ sơ: N/A
Độ tuổi: Dưới 35 Giới tính: Nam

 

Vị trí công việc

- Kiểm soát viên giao dịch

- Giao dịch viên

Đơn vị

Chi nhánh Tiền Giang + Vĩnh Long

Khối

Ngân hàng bán lẻ

Địa điểm làm việc

Tiền Giang

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

KIỂM SOÁT VIÊN GIAO DỊCH

GIAO DỊCH VIÊN

- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phê duyệt các giao dịch do Giao dịch viên chuyển đến; kiểm soát các chứng từ hạch toán; báo cáo số liệu nghiệp vụ hàng ngày theo quy định.

- Hậu kiểm chứng từ của giao dịch viên cuối ngày; quản lý và kiểm tra, kiểm soát việc đóng và lưu trữ hồ sơ, chứng từ của bộ phận giao dịch; quản lý kho lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phòng.

- Kiểm tra, kểm soát và quản lý hồ sơ của khách hàng trong nghiệp vụ, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy chế và quy định của CB.

- Kiểm tra, kiểm soát, quản lý hàng hóa, quà tặng khách hàng, ấn phẩm, ấn chỉ trắng, séc, thẻ tiết kiệm xuất sử dụng tại quầy.

- Hỗ trợ giao dịch viên trong công tác giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho Khách hàng; hỗ trợ giao dịch viên giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.

- Lập báo cáo phục vụ công tác quản trị theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc.

- Giải thích, hướng dẫn, thu thập thông tin từ khách hàng đồng thời có trách nhiệm phản hồi đến Lãnh đạo Phòng và các bộ phận chức năng để nâng cao chất lượng công tác kế toán nói riêng và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nói chung.

- Đề xuất, xây dựng những phương án và phương thức giao dịch; Báo cáo Trưởng/ Phó phòng các vấn đề nghiệp vụ phát sinh và đề xuất phương án giải quyết.

- Thưc hiện các công việc theo sự phân công/ủy quyền được giao. Trợ giúp/ tham mưu cho trưởng đơn vị về các nghiệp vụ, quy trình, quy định liên quan tới nghiệp vụ.

- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao

- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện không đúng.

- Thực hiện các nghiệp vụ: tài khoản, tiền gửi, tiết kiệm và các dịch vụ có liên quan đến tiền gửi; các nghiệp vụ về thanh toán theo yêu cầu của Khách hàng.

- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan đến tiền vay:  giải ngân, thu nợ vay, thu phí, phong tỏa, giải tỏa tài sản thế chấp.

- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch khác: phát hành thẻ, thu đổi ngoại tệ, ….theo yêu cầu của Khách hàng.

- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng Xây dựng.

- Tư vấn, giải đáp các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép.

- Thực hiện công tác tiếp thị, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; chăm sóc,  phân phối quà tặng … cho Khách hàng.

- Theo dõi, liên hệ khách hàng đến hạn hàng ngày, báo cáo Lãnh đạo phòng để cân đối nguồn vốn Chi nhánh.

- Theo dõi, cập nhật các sản phẩm huy động mới, thay đổi lãi suất, tỷ giá kịp thời.

- Theo dõi ấn chỉ, ấn phẩm quan trọng: sec, thẻ TK… được giao đang sử dụng trong ngày tại quầy.

- Kiểm tra, tập hợp đầy đủ chứng từ phát sinh hàng ngày về kiểm soát viên để thực hiện công tác hậu kiểm chứng từ.

- Lập báo cáo giao dịch hàng ngày theo qui định của Ngân hàng, các báo cáo theo mảng nghiệp vụ do Lãnh đạo phòng phân công.

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ,

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao,

YÊU CÂU CÔNG VIỆC

 

KIỂM SOÁT VIÊN GIAO DỊCH

GIAO DỊCH VIÊN

Kiến thức và kỹ năng chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng…..

- Nắm vững nghiệp vụ tín dụng, thẩm định tài sản, phân tích báo cáo tài chính, các quy trình, quy chế của Ngân hàng và các quy định pháp luật liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.

- Có Kiến thức về thị trường tài chính, tiền tệ, kinh doanh.

- Khả năng kiểm soát số liệu tốt, cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.

- Khả năng phân tích và suy luận;

- Có kỹ năng Giao tiếp thuyết phục, quản lý rủi ro; thương lượng và đàm phán.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt

- Hiểu biết/kiến thức sâu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán …..

- Nắm vững nghiệp vụ, chuyên môn kế toán giao dịch Ngân hàng; hiểu biết các quy trình nghiệp vụ, sản phẩm dịch vụ của CB; hiểu các quy định của pháp luật và Ngân hàng liên quan đến nghiệp vụ, chuyên môn; có kiến thức về thị trường tài chính, tiền tệ; nắm vững các chuẩn mực chất lượng dịch vụ.

- Có kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại tư vấn, thuyết phục  Khách hàng.

- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của khách ( xử lý tình huống, Giải quyết vấn đề, ra quyết định).

- Hiểu biết/kiến thức sâu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng. Có kỹ năng bán hàng và bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng.

- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

Kinh nghiệm

-  Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng .

Có kinh nghiệm về công tác kế toán, giao dịch và chăm sóc Khách hàng.

Phong cách giao tiếp và truyền đạt thông tin

- Khả năng truyền đạt, giao tiếp tự tin, rõ ràng.

- Có tính quyết đoán.

Hòa đồng, vui vẻ, ngoại hình dễ nhìn; nói năng lưu loát, truyền cảm.

Phong cách tư duy

- Tư duy logic, hệ thống.

- Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực.

- Tư duy logic, hệ thống.

- Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực.

Tính cách cá nhân

- Năng động, nhạy bén

- Trung thực, khiêm tốn, liêm khiết

- Chăm chỉ, chịu khó, tận tụy.

- Thân thiện, hòa đồng, có tinh thần đồng đội.

- Năng động, nhạy bén, Trung thực, khiêm tốn, liêm khiết.

- Chăm chỉ, chịu khó, hòa đồng, có tinh thần đồng đội.

Độ tuổi, hình thức

Dưới 35

Không vượt quá 30 tuổi

Ngoại hình khá. Nữ: cao 1m58 trở lên, Nam cao: 1m68 trở lên.

Thông tin khác

-   Lương: Thỏa thuận;

-   Chế độ phúc lợi: Theo quy định của Ngân hàng và của pháp luật;

-   Được tham gia các khóa đào tạo.

 

Hình thức tuyển dụng

 

NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP TẠI ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

 

Chi nhánh Tiền Giang:

 

Địa điểm: Số 100, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ: Mr. Võ Thanh Nhân - Đt: 0919 937 023

  

Chi nhánh Vĩnh Long:

 

Địa điểm: 66 Phạm Thái Bường, P. 4, TP.Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ: Nguyễn Lâm Thiếu Khanh – Đt: 01686101888

 

NỘP HỒ SƠ ONLINE

 

Điền, gửi đính kèm Bảng thông tin ứng viên theo mẫu Ngân hàng Xây dựng (tải tại đây) và bằng cấp chứng chỉ tới hòm thư tuyển dụng: tuyendung@cbbank.vn với Tiều đề (Subject) viết hoa:

  

CHỨC DANH DỰ TUYỂN - HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC.

 

VD:  Kiểm soát viên/Giao dịch viên - NGUYỄN VĂN A – TIỀN GIANG

 

Điện thoại hỗ trợ:

 

Mr. c – ĐTDĐ: 09 44 09 8888 – Email: ducnt1@cbbank.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


HÌNH ẢNH

CBBank

BANNER QUẢNG CÁO